HawkEye PassIDform

You are currently viewing HawkEye PassIDform

HawkEye PassIDform คือ โปรแกรมสำหรับช่วยกรอกข้อมูลจากบัตรประชาชนไทยและข้อมูลจากหนังสือเดินทางลงแบบฟอร์มให้อัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นแบบฟอร์มบน MS Word, MS Excel, Web Browser, โปรแกรมออกใบกำกับภาษี, โปรแกรมสมัครสมาชิก และโปรแกรมอื่นๆ อีกมากมายโดยไม่ต้องแก้ไขโปรแกรมเดิมหรือแบบฟอร์มเดิมที่กำลังใช้งานอยู่เลย

ถ้าการนำข้อมูลเข้าแบบฟอร์มของท่าน คือการคีย์ด้วยมือแล้วล่ะก็ โปรแกรมนี้ตอบโจทย์แน่นอนครับ เพราะไม่เพียงแต่ลดระยะเวลาการคีย์ข้อมูล และข้อมูลไม่ผิดพลาดแล้วนั้น HawkEye PassIDform ยังเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรของท่านด้วย

ยกตัวอย่างเช่น

  • หากองค์กรของท่านคือโรงแรม/รีสอร์ท ที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าพักเป็นจำนวนมาก หากคีย์ข้อมูลด้วยมือแบบเดิมๆ จะต้องเสียเวลามากขนาดไหน กว่านักท่องเที่ยวจะได้เข้าห้องพักหลังจากเดินทางมาเหนื่อยๆ
  • หากองค์กรของท่านเป็นโรงพยาบาล ที่มีผู้ป่วยทั้งคนไทยและคนต่างประเทศเข้าใช้บริการรับการรักษา ผู้ป่วยจะต้องรอนานมากแค่ไหนกว่าที่ท่านจะคีย์ข้อมูลเสร็จ
  • หรือหากองค์กรของท่านเป็นธุรกิจประเภทจำหน่ายสินค้า แล้วหากลูกค้าต้องการขอออกใบกำกับภาษีในนามบุคคลหรือชาวต่างชาติมาขอออกใบกำกับภาษีเพื่อขอคืนภาษี ท่านจะทำอย่างไรหากลูกค้าต่อแถวยาวเหยียดเพื่อยืนรอท่านคีย์ข้อมูลลงโปรแกรมของท่านเพื่อออกใบกำกับภาษี

แต่หากมีโปรแกรม HawkEye PassIDform เพียงแค่เสียบบัตรประชาชนลงไปที่เครื่องอ่านบัตร 1 – 5 วินาที ข้อมูลก็ถูกกรอกเสร็จแล้ว หรือหากเป็นพาสปอร์ตก็เพียงแค่วางเล่มพาสปอร์ตลงไปที่เครื่องอ่าน 5 – 10 วินาที ข้อมูลก็ถูกกรอกเสร็จแล้วเช่นกัน

เห็นไหมครับว่าสะดวกขึ้นมาก แถมภาพลักษณ์ที่ดีอยู่แล้วก็ยิ่งดูดีมากขึ้นไปอีก เพราะเมื่อลูกค้าประทับใจ ลูกค้าก็จะบอกต่อกันไปเรื่อยๆ หรือรีวิวลงบนโลกอินเตอร์เน็ตถึงความประทับใจที่มีต่อองค์กรของท่านที่ได้ให้บริการด้วยความรวดเร็วและถูกต้อง

โดยเครื่องอ่านที่รองรับโปรแกรม HawkEye PassIDform มีดังนี้

  1. TFK2700R (อ่านบัตรประชาชนไทย)
  2. TFK2700RB (อ่านบัตรประชาชนไทย)
  3. PFK8800L (อ่านพาสปอร์ต)
  4. PFK8800LS (อ่านพาสปอร์ต & อ่านบัตรประชาชนไทย)
  5. PFK8800LR (อ่านพาสปอร์ต – อีพาสปอร์ต)
  6. PFK8800LRS (อ่านพาสปอร์ต – อีพาสปอร์ต & อ่านบัตรประชาชนไทย)
  7. PFK3300 (อ่านพาสปอร์ต)
  8. PFK3300R (อ่านพาสปอร์ต – อีพาสปอร์ต)